คริสเตียโน โรนัลโด: กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดเวลาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้วหรือยัง?

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศให้ทราบในเย็นวันพฤหัสบดีว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่อยู่กับพวกเขาเมื่อพวกเขาบินไปกรุงเทพในวันศุกร์เพื่อเล่นเกมแรกของ Erik ten Hag ในฐานะผู้จัดการทีม

โรนัลโด้ได้รับอนุญาตให้อยู่ในโปรตุเกสต่อไป โดยได้รับอนุญาตจากยูไนเต็ด เพื่อจัดการกับปัญหาครอบครัวที่ไม่ระบุรายละเอียด ต้องจำไว้ ชายวัย 37 ปีเสียลูกชายไปหนึ่งคนในเดือนเมษายน เมื่อคู่ของเขาให้กำเนิดลูกแฝด

ซึ่งมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่รอดชีวิตไม่มีเงินหรือชื่อเสียงจำนวนมากที่สามารถปกป้องบุคคลจากความบอบช้ำแบบนั้นได้ ทว่าข่าวดังกล่าวมีมา 5 วันหลังจากความปรารถนาของโรนัลโด้ที่จะย้ายออกจากยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้กลายเป็นสาธารณะ

และถึงแม้ว่าเขาจะไม่อยู่ที่นั่น แต่นั่นจะเป็นเรื่องเล่าที่หล่อหลอมเวลาของสโมสรในประเทศไทย และออสเตรเลีย ที่ซึ่งพวกเขาไปหลังจากการแข่งขันวันอังคารกับคู่แข่งเก่าอย่างลิเวอร์พูล ประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนที่โรนัลโดจะหายตัวไป

จากการเดินทางในประเทศไทย แหล่งข่าวที่รู้จักยูไนเต็ดเป็นอย่างดีบอกกับ BBC Sport ว่า “ไม่มีโอกาส” ที่ผู้เล่นจะเดินทาง ความรู้สึกนี้มาจากความเชื่อที่ว่าโรนัลโด้ต้องมีการเคลื่อนไหวเข้าแถวเพราะหากเขาไม่ทำ สิ่งที่ปะทุขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ก็คง

ยังไม่ชัดเจน แหล่งข่าวของ United อีกคนมีความคิดแบบเดียวกัน พวกเขายังสรุปว่าเทพนิยายจะจบลงด้วยโรนัลโดออกจากสโมสรที่เขามาถึงด้วยการประโคมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเขาก้าวเข้ามาท่ามกลางความสนใจ

จากแมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่สามารถยอมรับผู้เล่นที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของพวกเขาจะจบลงที่สโมสรที่ยึดครอง หิ้งเป็นกำลังหลักในเกมอังกฤษ

 

สำหรับส่วนของพวกเขา United ยืนกรานว่าโรนัลโดจะไม่ไปไหนโดยชี้ให้เห็นว่าเขาเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในพรีเมียร์ลีก

ทว่าสโมสรต้องบอกว่า เพื่อปกป้องทรัพย์สิน ของตน พวกเขารู้ดีว่า ในวงการฟุตบอล ผู้เล่นมักจะไม่ยึดติด กับสัญญาหากพวกเขาตั้งใจที่จะย้ายออก แน่นอนว่าไม่ใช่นักเตะ ที่มีชื่อเสียงอย่างโรนัลโด้ บางครั้งการวางตัวดำเนินไปเป็นเวลาหลายสัปดาห์ –

ขณะที่บาเยิร์นมิวนิคกำลังทำตอนนี้ กับกองหน้า Robert Lewandowski – แต่โดยปกติแล้วข้อตกลง จะเสร็จสิ้นและผู้เล่นได้รับความปรารถนาของพวกเขา ในกรณีนี้ ความแปลกประหลาด ไม่ได้มาจาก ความมุ่งมั่นของโรนัลโด้

ที่จะเล่นในระดับสูงสุดต่อไป มากกว่าที่สถานการณ์ จะถึงจุดสุดยอดเร็วกว่ามาก ท้ายที่สุด ชัดเจนว่ายูไนเต็ดจะไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกนาน ก่อนที่ฤดูกาลจะถึงจุดไคลแม็กซ์ ละครพรีซีซันเพิ่มเติมสำหรับยูไนเต็ด

ยูไนเต็ดเคยชินกับประเด็นต่างๆ เช่น การครองทริปปรีซีซันที่ร่ำรวย เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในการทัวร์ครั้งสุดท้ายของพวกเขา ก่อนที่ Covid จะนำพวกเขาไปสู่การหยุด ชะงักอย่างกะทันหัน การสะสมถูกครอบงำโดยว่า Paul Pogba ที่ไม่พอใจจะกลับมาจาก

สหรัฐอเมริกาทันเวลาสำหรับ เที่ยวบินไปเพิร์ทหรือไม่ เขาทำได้ แต่แล้ว โรเมลู ลูกากู ก็ได้แสดงความรู้สึกไม่พอใจต่อสาธารณะด้วยการยอม นั่งรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อพักฟื้นจากอาการ บาดเจ็บที่หายไป เมื่อเขาออกจากอินเตอร์ มิลาน

นั่นคือทัวร์ครั้งแรกของ Ole Gunnar Solskjaer ในฐานะผู้จัดการทีม United เขามีประสบการณ์ กับพวกเขาในฐานะผู้เล่น Ten Hag กำลังจะค้นพบความคลั่งไคล้ ของสโมสร ในตะวันออกไกลตั้งแต่แรก และชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเขาจะไม่อยู่ที่นั่นเพื่อขจัดความสนใจออกไป

แต่เมื่อ Ten Hag เผชิญหน้ากับสื่อ – อาจจะเป็นวันอาทิตย์ – เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัว Old Trafford เขาจะต้องเต็มไปด้วยคำถามที่เขาอาจไม่มีคำตอบ – คือเมื่อหรือว่า Ronaldo จะเริ่มฝึกซ้อมด้วย เพื่อนร่วมทีมของเขา

โรนัลโด้คือทางออกหรือปัญหา? มีสองโรงเรียนแห่งความคิดเกี่ยวกับการปรากฏตัวของโรนัลโด้ที่ยูไนเต็ด อย่างแรกคือเขาเป็นหนึ่งในสองผู้เล่น – ผู้รักษาประตู David de Gea เป็นอีกคน – ที่จะโผล่ออกมาจากฤดูกาลที่น่าสังเวชที่แล้วโดยไม่สร้าง

ความเสียหายต่อชื่อเสียง ของพวกเขา เขายิงได้ 24 ประตู รวมสองแฮตทริก และถ้าไม่มีเขา ยูไนเต็ด คงจะแย่ยิ่งกว่าที่พวกเขาลงเอยด้วย แต่มีเรื่องเล่าอีกเรื่องหนึ่ง กล่าวคือ โรนัลโดเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้สโมสรจบลงตรงจุดนั้น

มีคนพูดกันบ่อยๆ ว่า โรนัลโด้ไม่กดดัน ซึ่งเป็นกลยุทธ์ชั่วคราว ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราว ที่หวังว่าจะนำมา ใช้เมื่อเขามาถึงสโมสรหลังการเลิกจ้าง ของโซลชาร์ในเดือนพฤศจิกายน นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ Ten Hag ตั้งทีมของเขาที่ Ajax

แต่การปรากฏตัวของโรนัลโด้ก็เป็นแง่ลบด้วยหรือไม่? เขาตกลงกับแฮร์รี่ แม็คไกวร์เรื่องตำแหน่งกัปตันทีม และด้วยสถานะของโรนัลโด้ มันง่ายที่จะจินตนาการว่าเขาจะมีความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ

ด้วย เขาออกจากสนามไปอย่างกระฉับกระเฉงบ่อยพอหลังจบเกม ดังนั้นเขาจะพูดอะไรเป็นการส่วนตัวจากอาการป่วยที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดโดยรวม? เป็นความจริงถ้าโรนัลโด้ไปยูไนเต็ดไม่มีหมายเลขเก้าและไม่ได้มองหา

แต่ซิตี้เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันโดยไม่มีใคร ในความเป็นจริง ความทะเยอทะยานของ United นั้นสูงส่งน้อยกว่า และพวกเขาก็มีกองหน้าระดับนานาชาติหลายคนอยู่แล้ว ซึ่งน่าจะสามารถสับเปลี่ยนกันได้ การมาถึงของ Christian Eriksen

จะเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ที่จำเป็นอย่างมากให้กับทีมของพวกเขา เป็นที่คาดการณ์ว่าจะมีการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลางแม้ว่าการไล่ตาม Frenkie de Jong ของบาร์เซโลนาเป็นเวลานานจะล้มเหลวในการบรรลุผล

อีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้าจะมีความสำคัญสำหรับ Ten Hag เขารู้ว่าโรนัลโดจะหายไปในช่วงเริ่มต้นการดำรงตำแหน่ง เป็นไปได้ว่าเขาจะไม่อยู่ตลอดการเดินทาง งานของ Ten Hag ในตะวันออกไกลและที่อื่นๆ คือการคิดแผนที่จะมีประสิทธิภาพหากไม่มีเขา ฤดูกาลของยูไนเต็ดอาจขึ้นอยู่กับมัน

 

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> https://www.ufabetwins.com/

หน้าแรก >>> บ้านผลบอล