ข่าวฟุตบอล แอร์เบ ไลป์ซิก พบ สเปอร์ส : พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, วัน+เวลาการแข่งขัน, ลิงค์ถ่ายทอดสดฟุตบอล

แอร์เบ ไลป์ซิก ดาโยต์ อูปาเมคาโน สามารถกลับมามีชื่อช่วยทีมอีกครั้งหลังพลาดการลงเล่นในเกมแรกเมื่อติดโทษแบน คาดการณ์ว่าปราการหลังวัย 21 ปีจะได้ออกสตาร์ทแทนที่ อีธาน อัมปาดู ในแนวรับ อย่างไรก็ตาม ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ จะไม่สามารถใช้งาน วิลลี ออร์บาน, อิบราฮิมา โคนาเต้, ไทเลอร์ อดัมส์ และ เควิน แคมเปิล ได้จากอาการบาดเจ็บ

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แฮร์รี เคน, มุสซา ซิสโซโก้ และ ซน ฮึง-มิน ยังคงไม่พร้อมที่จะลงสนามให้กับทีมของ โชเซ มูรินโญ ในเกมนี้ โดยคาดการณ์ว่า จ่ามู จะจัดทัพเน้นเกมรับหวังผลการโจมตีจากจังหวะสวนกลับเร็ว

ระดับโลกไปแล้ว ! เทรนท์ เผยสาเหตุที่ทำให้เปลี่ยนมาเล่น “แบ็คขวา”

ข่าวฟุตบอล

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แข้งวันเดอร์คิดของ ​ลิเวอร์พูล ยอมเปิดเผยแล้วว่าอะไรคือสาเหตุที่ให้ตนเปลี่ยนตำแหน่งจากมิดฟิลด์มาเป็นแบ็คขวาอาชีพแทน

“ที่เปลี่ยนตำแหน่งจากมิดฟิลด์มาเล่นแบ็คขวาเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างผม, อเล็กซ์ อินเกิลโธร์ป และ นีล คริตช์ลีย์ ที่สมัยนั้นเป็นกุนซือชุด U-18” เทรนท์ กล่าว

“เหตุผลแรกคือผมอยากก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ให้ได้โดยอย่างเร็วสุด ฉะนั้นเมื่อวิเคราะห์แล้วว่า แบ็คขวา ทำให้มีโอกาสนั้นสูงกว่าจึงยอมโอเคทันที”

คนที่รอคอย ! สิ่งที่ บรูโน นำมาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมต่อเกม, อาทิตย์ต่ออาทิตย์ที่ บรูโน เฟอร์นันเดซ ได้พิสูจน์ตัวเองผ่านเพลงแข้งของตัวเองกับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกันกับเกมล่าสุดที่เพิ่งเอาชนะ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนบ้านที่น่ารำคาญไป 2-0

หลังมีเสียงค่อนขอดถึงค่าตัวเขาที่ดูมากเกินไปถึง 68 ล้านปอนด์ช่วงแรกๆ ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน ตอนนี้เสียงนั้นก็ได้เงียบลงแล้ว 

แน่นอนว่ามันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลให้นักเตะทีมชาติโปรตุเกสพิสูจน์ตัวเองแต่จนถึงตอนนี้เราก็ได้เห็นอะไรหลายๆ อย่างที่เขานำมาสู่ทีม

โชคดีไป ! ทาดิช เชื่อ อาแจ็กซ์ เอาชนะ หงส์ ได้ถ้าได้เข้าชิง UCL ปีที่แล้ว

เหมือนจะไม่ชอบอยู่เฉย ๆ เมื่อ ดูซาน ทาดิช กองหน้าจอมเก๋าของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมากล่าวว่าทีมของเขาจะสามารถเอาชนะ ​ลิเวอร์พูล หากได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซันที่ผ่านมา

หงส์แดง สามารถครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 6 ได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเอาชนะ ​ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ในขณะที่ อาแจ็กซ์ เกือบจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แต่ก็ต้องไปพลาดท่าให้กับทีม ไก่เดือยทอง ในรอบเซมิไฟนอลเสียก่อน

ทาดิช เชื่อว่า ทีมของเขาจะสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้หากได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เนื่องจากคุณภาพของตัวผู้เล่นนั้นดีกว่าโดยเฉพาะในแนวรุกที่จะสร้างปัญหาให้กับเกมรับของ เดอะเร้ดส์ ได้

ก็แค่พลาด ! เป๊ป เชื่อ เอแดร์ซอน ยังเป็นยอดนายทวาร

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาหนุนหลัง เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูชาวบราซิลเลียนที่ทำพลาดจนทีมเสียประตูที่ 2 ในเกมที่พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ​พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทีมปีศาจแดง ได้ประตูขึ้นนำจาก อองโตนี มาร์กซิยาล ก่อนที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จะมายิงประตูปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลัง ในจังหวะที่นายทวารแซมบ้าพยายามขว้างบอลเพื่อเปิดเกมเร็วแต่กลับไปเข้าทางกองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ และเจ้าตัวก็ซัดจังหวะเดียวบอลลอยเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

เป๊ป กล่าวกับ สกายสปอร์ต ถึงฟอร์มการเล่นของ เอแดร์ซอน และจังหวะดังกล่าวหลังจบเกมว่า “เขาเซฟสวย ๆ ตั้ง 2-3 ครั้ง เขาเป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่นคนหนึ่ง”

อย่าเพิ่งใจร้อน ! พี่แจ้ รับมีแผนพา ท็อฟฟี่ ลุยยุโรปในอนาคต

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ ​เอฟเวอร์ตัน ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับเป้าหมายในอนาคตของสโมสร หลังจากที่เขาเคยประสบความสำเร็จในการคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด โดยสร้างผลงานด้วยการเป็นเจ้าของแชมป์ ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย

เดอะท็อฟฟี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่แต่งตั้ง อันเช เข้ามารับงานผู้จัดการทีมคนใหม่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาสามารถก้าวขึ้นมาจากโซนท้ายตารางมีลุ้นในการไปเล่นฟุตบอลยุโรปอยู่ในตอนนี้

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนกล่าวว่าหลังจบเกมที่พ่ายให้กับ ​เชลซี 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ว่า การได้ไปเล่น ฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก นั้นเป็นเรื่องของเป้าหมายในอนาคตที่เขาวางเอาไว้ ซึ่งยังไม่ใช่ในเร็ววันนี้

คลิกเลย >>> ข่าวฟุตบอล

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.bikewaycentral.com/