ข่าวฟุตบอล : ‘ตัดสิน’ แมนฯ ยูไนเต็ดปล่อยให้ทั้งสามคนออกไปด้วยเงินปอนด์ 130m

UFABETWINS

การคิดราคา POGBA
คุณรู้ หรือ ไม่ว่า Man United ไม่สามารถทำ กำไรให้ ใครได้? เห็นได้ ชัดว่า พวกเขา จะขาย Paul Pogba ผู้ชนะ การแข่งขัน ฟุตบอล โลกอายุ 27 ปีราคา 70 ล้านปอนด์ สี่ปี หลังจาก เซ็นสัญญา กับเขา เป็นสถิติ โลก 89.3 ล้านปอนด์

นี่คือ มารยาท ของเดลี่สตาร์ ซึ่งค่อนข้าง เป็นเรื่อง เป็นราว ในขณะ ที่สรุป ว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ‘ยังคง มุ่งมั่น ที่จะขาย’ ในช่วง ฤดูร้อนนี้

Ed Woodward ‘จะไม่เชิญ การเสนอ ราคา’ สำหรับ Pogba ‘แต่ยินดี ที่จะเจรจา’ กับสโมสรที่ ‘สนใจ อย่างแท้จริง’ ในการเซ็น สัญญากับเขา และนั่น อาจรวมถึง อินเตอร์มิลาน

แต่ทำไมแมนฯ ถึงต้อง จ่ายให้แค่ 70 ล้านปอนด์? ‘ความไม่แน่นอน’ ทางการเงิน เผชิญทุกสโมสร มุ่งหน้าไป ยังหน้าต่างโอน ถัดไป ดังนั้น เพียงแค่ เรียกการขยาย เวลาอัตโนมัติ หนึ่งปี ในสัญญาของเขา?

 

ข้อตกลงปารีส
หลังจาก ข่าวความสนใจ ที่มีศักยภาพ ของท็อตแนม ในแมนยูไนเต็ด แบ็กขวา Diogo Dalot ได้รับการอัปเดตแปลก ๆ มีแนวโน้มที่จะเป็นเช่นนั้นเมื่อมีคนว่างประมาณ 35 ล้านปอนด์ PSG กำลังจับตาดูการพัฒนา

หนังสือพิมพ์ภาษาโปรตุเกส O Jogo แนะนำให้ Dalot ‘อาจใกล้กับทางออก Old Trafford’ และ PSG นั้น ‘ใส่ใจกับสถานการณ์’ มาก เด็กชายวัย 21 ปีอาจย้ายเงินกู้ในเดือนมกราคม แต่ไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม

และด้วย PSG ที่กำหนดเป้าหมายแบ็กขวาแทน Thomas Meunier ซึ่งสัญญาของเขาใกล้จะหมดอายุแล้ว – อาร์เซนอลและแมนฯ ยูไนเต็ดเองก็ต้องการตัวเขาด้วย – Dalot อาจเป็นตัวเลือก

ดังที่Sport Witnessชี้ให้เห็นว่าหนังสือพิมพ์ภาษาโปรตุเกสมักไม่ค่อยมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับฝ่าย Liga NOS ดูเหมือนกับว่ามีบางสิ่งในนี้

 

ความชื่นชอบของคริส
เราจบด้วยเดลี่เมล์ที่มีการอัพเดทแผนการโอนของโรมาอย่างมาก Henrikh Mkhitaryan และ Chris Smalling เป็นที่ต้องการอย่างถาวร

ในขณะที่ Mkhitaryan สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นอย่างไม่อาจปฏิเสธ – Corriere dello Sport กล่าวว่าเขาหมดหวังที่จะอยู่ในอิตาลีและยินดีที่จะรับค่าจ้างที่น้อยลงด้วย Arsenal ในสายเข้ากระเป๋า 8m – โรม่าจะมีปัญหามากกว่าในการรักษา Smalling

มันเป็นการตัดสินใจที่ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าหรือไม่ Smalling ‘ได้รับการตัดสินอย่างสมบูรณ์แบบ’ และเพลิดเพลินไปกับมนต์สะกดเงินกู้ของเขา แต่ ‘กำลังรอ’ เพื่อค้นหาชะตากรรมในยุโรปของพวกเขา

Roma อยู่อันดับที่ห้าในตารางและสามแต้มตามหลังอตาลันต้าซึ่งเป็นผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย Ole Gunnar Solskjaer ต้องการครึ่งหลังเมื่อเงินกู้ของเขาเสร็จสิ้นและในกรณีที่ถึงการแข่งขันชั้นนำของยุโรปการตั้งค่าของ Smalling จะกลับไปที่ Old Trafford

แต่โรมมีรูปร่างหน้าตาของโอกาส พวกเขาเพียงแค่ต้องมีคุณสมบัติสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกหวังว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะทำไม่ได้จากนั้นวางห่างกัน 25 ล้านปอนด์สำหรับเขา ง่าย

และ The REST เชลซีและบราซิล playmaker Willian วัย 31 ปีกำลังเจรจากับ Liverpool เมื่อสัญญาของเขาหมดอายุ … Liverpool ได้บอกกับ Philippe Coutinho ว่าพวกเขาไม่ต้องการซื้อเขากลับมาจาก Barcelona … Leicester City พร้อมที่จะไล่ล่า Manchester United การลงนามของ Borussia Monchengladbach และ Alassane Pea กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปี…อาร์เซนอลกำลังจะเสร็จสิ้นการย้ายถาวรสำหรับ Pablo Mari ผู้พิทักษ์ชาวสเปนของ Flamengo วัย 26 ปีที่เข้าร่วมกับ Gunners เมื่อเดือนมกราคม

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวฟุตบอล
หน้าแรก >>> https://www.bikewaycentral.com/